RoV ( Review New Hero : Lorion ) การกลับมาของจ้าวแห่งศาสตร์มืด !!
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว RoV Thailand ทุกคน ตามที่สัญญาไว้ครับว่าผมจะมารีวิว จอมเวทมนต์ดำ Lorion เสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ว่าเป็นฮีโร่ที่เล่นยากมาก แล้วฮีโร่ตัวนี้จะเล่นยากจริงอย่างที่ว่ากันไหม ถ้าเล่นยากแล้วต้องทำยังไงใครที่ยังไม่ได้ รับ ASIAXX3 Lorion ฟรี!! รีบไปรับกันได้เลย 31 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น จากนั้นมาอ่านกันต่อและเล่นโหมดฝึกซ้อมไปด้วยเลย จะเข้าใจง่ายอ่านจบไปเล่นต่อไม่มีการตายแจกฟรีแน่นอน 555ประวัติของ Lorion
Lorion ตัวจริงนั้นได้ตายไปตั้งแต่ครั้งที่ต่อสู้กับ D'arcy ผู้เป็นลูกศิษย์ที่ซึ่งได้รับการบาดเจ็บสาหัสเช่นกันส่วน Lorion ในตอนนี้เป็นเพียงร่างที่ถูกเสกขึ้นมาจากหินเวทมนต์ความมืดประหลาดชิ้นหนึ่ง มัน...ไม่สิ ''เขา'' ได้สืบทอดความรู้และประสบการณ์จากมนต์ดำอันน่าภาคภูมิใจของ Lorion มาทั้งหมดและยังได้รับรู้ถึงแผนการเปลี่ยนโลกนั้นด้วย หลังการกำเนิดใหม่ของ Lorion ทำให้เขามีความต้องการที่จะทำให้แผนนั้นสำเร็จ
จึงได้ตั้งใจทำทุกสิ่งดั่งเป้าหมายชีวิตที่สำคัญที่สุด เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อแผนการนั้น แต่ก็ยังมีคนอีกส่วนที่พร้อมสนับสนุนเขา ทั้งยังแนะนำกลุ่มอำนาจใหม่ๆให้เข้าร่วมอีกด้วย ทุกคนทุ่มเทจน Lorion ได้สร้างวงเวทมนต์ดำขึ้นจากศิลาเวทในสหพันธรัฐอิสระ แผนการของเขาคือใช้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในสหพันธรัฐ เพื่อประกอบพิธีบูชายัญและสร้างให้พื้นที่ตรงนี้กลายเป็นนรกขุมลึกแห่งใหม่ เพื่อที่ตัวเขาเองจะได้รับพลังแห่งความมืดอันยิ่งใหญ่มาครอบครอง
Skill
Eternal (Skill Passive ) เพื่อให้เพื่อนๆเข้าใจได้ง่ายโดยเร็วที่สุดผมจะไปขยายความในส่วนการเล่นเลย แต่ผมจะอธิบายว่า Skill ส่งผลอย่างไรนะครับ เพราะตัวมันซับซ้อนพอสมควร ต้องใช้จินตนาการในการเล่นสูงต้องฝึกบ่อยๆ ตัวนี้สำคัญอย่างขณะเดินสามารถใช้สกิลได้ด้วยสกิล โดยที่ไม่ต้องยืนเป็นเป้านิ่งนะ
หลักสำคัญของ Skill Passive มีไม่มาก คือ มันจะทำงานในรูปแบบตามภาพเลยครับเป็นวงเวทย์ม่วงๆ แผ่ออกมาให้รู้ Passive เราทำงานแล้ว
มันจะทำงานต่อเมื่อใช้ Skill 2 หรือ Skill 3 โดนศัตรูเท่านั้น ถ้าไม่โดนมันจะไม่ทำงาน และเมื่อบาเรียมันทำงานช็อตศัตรูในระยะมันจะทำการฟื้นฟูเลือดด้วย
Skill Passive จะทำงานเป็นเวลาครั้งละ 4 วินาที และไม่มี Cooldown หากเราไม่ใช้ Skill 1 ผลของ Passive มันจะอยู่กับเราเสมอและช็อตศัตรูหลายเป้าหมาย
หากนำไป Passive ช็อตครีปจะเบาแค่ 1 ใน 3 แนะนำยังไม่ควร Jungle จนกว่าจะมีการปรับแก้ใน Patch ต่อไป
Here's What I Think ( Skill 1 ) เอาล่ะนักเรียนใครตามไม่ทันยกมือ ถ้า Skill Passive งงคุณไม่ได้ไปต่อ 555 เพราะเราจะเก่งไม่เก่งมันอยู่ที่สกิลนี้ครับหลักๆ เพื่อนๆต้องฝึกให้ชินเองนะครับย้ำมา!! พร้อมแล้วไปต่อ
Skill 1 ใช้ได้ 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จะปล่อยลูกบอลดำออกมาและครั้งที่ 2 จะมีเส้นเชื่อมกับบอลลูกแรก เส้นเชื่อมนี้จะทำการ Slow ศัตรู 30% ครั้งที่ 3 จะเป็นการเรียกกลับและสร้างความเสียหายอีกครั้ง โดยการปล่อยทั้งสามครั้งนี้ Damage ครั้งที่ 2 จะแรงที่สุด
หากเราใช้ Skill 1 ในขณะที่ผลของ Skill Passive ทำงานวงบาเรียของ Skill Passive นั้นจะย้ายไปแผ่บาเรียรอบๆลูกแก้วของ Skill 1 แทนงงไหม 555
ถ้าเราใช้ Skill 1 + Skill 2 ทันที Skill 1 จะเหลือ Cooldown แค่ 2 วินาที จากปกติ 4 วินาที
เราสามารถย้ายผลจาก Skill 3 ให้ไปได้ไกลขึ้นด้วยการใช้ Skill 1 กับ Skill 3 มันจะย้ายผลไประเบิดรอบลูกบอลดำที่เราส่งออกไป ในรูปแบบเดียวกับบรรทัดบนเป็น Skill ที่พลิกแพลงได้สูงมากหัดใช้บ่อยๆครับ
Darkness Falls ( Skill 2 ) ง่ายขึ้นมาหน่อย Skill นี้โดยจะสะสมการใช้งานได้สองครั้ง คล้ายๆ Skill ของ Tulen และ Lindis โดยจะระเบิด Damage รอบตัวและส่งผลให้ Skill Passive ทำงาน
หากเราปล่อย Skill 1 ออกไปก่อนและตามด้วย Skill 2 ผลคือ ตัวเราจะพุ่งไปหาลูกบอลและกระจาย Damage รอบตัวและถ้าโดนศัตรู Skill Passive จะทำงานทันที
Starry Night ( Skill 3 ) Skill นี้ละครับที่ทำให้ศัตรูวงแตก โดยใช้ร่วมกับ Skill 1 จะได้ผลดีที่สุด และหากโดนศัตรู Passive จะทำงานทันที มาถึงตรงนี้ผมอยากให้ฝึกเล่นให้ชินมือทำไมไม่บอกเป็นรูปแบบ Combo หากเพื่อนๆได้เล่นจะรู้ว่า Combo ตัวนี้สามารถแบ่งย่อยได้เป็นหลายรูปแบบแต่เพื่อให้เล่นง่ายผมจะฝากหลักการเล่นไว้ครับ
หลักการเล่น Lorion
เพื่อนต้องรู้ว่า Damage ตัวนี้ไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่จะไปโดดเด่นด้าน CC และรูปแบบการเล่นที่คาดเดาได้ยากแทน เพราะฉะนั้นควรซื้อไอเท็มลักษณะที่ให้ทั้ง HP และเวทไปพร้อมกัน แต่สุดท้ายแล้วแต่คนถนัดครับ
Skill 1 คือ Skill ตอดเพื่อหาจังหวะครับให้เข้าใจแบบนี้ใช้ไปเรื่อยๆครับเท่าที่มีโอกาส ใช้ Slow ช่วยเพื่อนได้บางโอกาสมันไม่แรงแต่ใช้ให้บ่อย ใช้แล้วก็เรียกกลับบ่อยๆจ้ะ เว้นแต่เราชำนาญแล้ว
Skill 1 + Skill 2 เราจะใช้เมื่อเราจะตามเป้าหมายหรือหลบหนีเท่านั้น ตั้งสติเวลาใช้เพราะถ้ากดเพลินเราจะพุ่งไปตามลูกบอล ซึ่งบางทีอาจอยู่ในป้อมศัตรู ( - - ) แล้วเราจะไปตามลูกบอล 555
Skill 1 + 3 เป็นรูปแบบที่ใช้ค่อนข้างง่ายใช้ให้โดนศัตรูมากที่สุด หรือใช้ในระยะประชิดได้ถ้าจำเป็น และ Skill นี้ค่อนข้างนานถ้าจะใช้เลือกโอกาสดีๆนะจ้ะ แต่ใช้โซนพื้นที่ได้นะครับ ฝึกให้ชำนาญนะการใช้ Combo นี้
หากเข้าใจตามนี้เราไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องคอมโบตายตัวครับ Hero ตัวนี้ไปได้ไกลกว่านั้นมาก ขอแค่ให้เข้าใจว่าเราจะใช้ Skill ไปเพื่ออะไร แบบนี้จะเล่นได้ดีครับ เป็นไงครับมีใครแอบงงบ้าง 555 มันมีส่วนที่ต้องเข้าใจในการใช้สกิลกันก่อนเพื่อการเล่นได้อย่างไหลลื่น ไปที่โหมดฝึกซ้อมให้ประสาทสัมผัสเราคุ้นเคยกันก่อน เพราะจุดเด่นฮีโร่ตัวนี้คือความหลากหลายในรูปแบบการเล่นที่สามารถควบคุมกระแสเกมได้ตั้งแต่ต้นเกมถึงกลางเกม แต่ฮีโร่ตัวนี้ต้องแลกมาด้วยทักษะของผู้เล่นที่จะต้องดึงความสามารถของเขาออกมาด้วย
Item
ผมไม่ค่อยแนะนำให้ Jungle ครับยกเว้นท่านคือผู้เล่นระดับมหาเทพฟ้าประทาน 55 ตามภาพคือ เซ็ต Mid Lane ปรับได้ตามความถนัดแต่ละคน
พลังแฝง
สองรูปแบบครับอยากแรงใส่สีแดง Lokheim อยากปลอดภัยใส่สีเหลือง Veda ตามสะดวกจ้า
Skill Challenger
อันนี้เหมาะกับ Lorion หรือใครถนัดใส่ Sprint ก็แล้วแต่จ้า Flicker อันนี้อยู่ที่คนถนัดอีกนั่นแหละครับ ตัวละครค่อนข้างตามใจคนเล่นอยากใส่อะไรให้ใส่ไปเลยหมายถึง 2 อันนี้นะ 555 ไปใส่ Disturb ตีป้อมผมไม่รู้ด้วยนา
Ruin
เน้นที่ พลังเวท,เจาะเกราะ,และความเร็วในการเคลื่อนที่เหมือน Mage ปกติครับ
สรุป Lorion หากทำความเข้าใจ Skill เขาให้ดีเป็นตัวที่คาดเดายากและมี Skill ที่รุนแรงพอสมควรพร้อมด้วย Skill หยุดยั้งศัตรูที่น่ากลัว สมกับเป็นจอมเวทย์แห่งความมืด แต่ควรระวังตัวล้วงประเภทชุดเดียวตายอย่าง Keera ,Krinax ,Valvath เป็นต้น ก็จบแต่เพียงเท่านี้ครับสำหรับท่านอาจารย์ของ D'arcy ผู้กลับมาพร้อมกับความมืดอันทรงพลัง เขาจะน่ากลัวสมคำล่ำลือไหมอยู่ที่พวกเราแล้วนะ
ตัวละครจาก The Last Blade จะเข้าร่วมในรายชื่อของตัวละครในเกม เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นแฟรนไชส์คลาสสิกฟื้นคืนชีพขึ้นมา Samurai Shodown ของ SNK อยู่บนหิ้งมานาน แต่กลับมาเมื่อปีที่แล้วด้วยการล้างแค้น เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากรวมถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่น่าประทับใจ ซึ่งจะยังคงเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครอื่นในเร็ว ๆ นี้
ไม่ได้กล่าวถึงว่าตัวละครใดจะเข้ามาแทนที่ Samurai Shodown หรือที่รู้จักในญี่ปุ่นในชื่อ Samurai Spirits Samurai Supirittsu เป็นซีรีส์เกมต่อสู้โดย SNK เรื่องราวในซีรีส์เกิดขึ้นในญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 18 ในช่วง Sakoku หรือช่วงเวลาแห่งการแยกตัวของญี่ปุ่น (เกมสี่เกมแรกดำเนินไปในปี 1788 และ 1789) พร้อมใบอนุญาตด้านศิลปะที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ตัวละครต่างชาติเกิด (รวมถึงบางส่วนจากสถานที่ที่ไม่มี มีอยู่เช่นนี้ในปี 1788) และสัตว์ประหลาดที่สวมใส่ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว พล็อตของแต่ละเกมนั้นแตกต่างกันมาก แต่จะวนเวียนอยู่ในกลุ่มกลางของตัวละครและภูมิภาคในญี่ปุ่น
Samurai Shodown จึงแสดงตัวอย่างของวัฒนธรรมญี่ปุ่นและภาษาในระดับสากลโดยมีการแก้ไขเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นแตกต่างจากเกมต่อสู้ส่วนใหญ่ที่ผลิตในญี่ปุ่นตัวละครในซีรีส์ (รวมถึงผู้ประกาศข่าว) โดยทั่วไปพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นโดยมีภาษาถิ่นตั้งแต่พิธีการแบบโบราณและการแสดงละครไปจนถึงสแลงสมัยใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เพื่อเผยแพร่ในต่างประเทศ ชนะคำพูดและฉากตัดอื่น ๆ ให้คำบรรยายในหลายภาษารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะภาษาอังกฤษโปรตุเกสและเยอรมัน ดนตรีส่วนใหญ่รวมถึงเครื่องดนตรีญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง shakuhachi, shamisen, koto และ taiko) และหลังจากนั้น enka
ตัวละครหลายตัวมีพื้นฐานมาจากตัวเลขจริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นอย่างหลวม ๆ SAMURAI SHODOWN เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ตวัดคมดาบที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1993 กว่า 10 ปีที่ผ่านมานับจากซีรีส์ภาคล่าสุดได้เปิดตัวไป และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ SAMURAI SHODOWN จะหวนคืนในเกมใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมภาพและการเล่นระดับไฮเอนด์! เรื่องราวเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเกมภาคแรกสุด นักรบและเหล่าทหารจากหลากหลายพื้นเพที่มาพร้อมเป้าหมายที่แตกต่างกันกำลังจะฟาดฟันเพื่อชิงสิ่งที่ควรจะเป็นของตน!
การสืบต่อความยิ่งใหญ่ เกมภาคใหม่นี้ได้คงไว้ซึ่งกลไกและบรรยากาศของเกมที่ส่งผลให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยมุ่งที่จะนำเสนอการต่อสู้ที่เข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจตามความคาดหวังและการรอคอยของทุกคน การต่อสู้ที่เข้มข้นและยิ่งใหญ่กลับมาแล้ว! วิวัฒนาการของการนำเสนอ ด้วยพลังของ UNREAL® ENGINE 4 ซีรีส์นี้สามารถพัฒนารายละเอียดในระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของภาพที่สวยงามอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ! Samurai Shodown วางจำหน่ายแล้วใน PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC และ Stadia นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่าจะมาใน Xbox Series X และ Series S ในช่วงฤดูหนาวนี้
Lorion ตัวจริงนั้นได้ตายไปตั้งแต่ครั้งที่ต่อสู้กับ D'arcy ผู้เป็นลูกศิษย์ที่ซึ่งได้รับการบาดเจ็บสาหัสเช่นกันส่วน Lorion ในตอนนี้เป็นเพียงร่างที่ถูกเสกขึ้นมาจากหินเวทมนต์ความมืดประหลาดชิ้นหนึ่ง มัน...ไม่สิ ''เขา'' ได้สืบทอดความรู้และประสบการณ์จากมนต์ดำอันน่าภาคภูมิใจของ Lorion มาทั้งหมดและยังได้รับรู้ถึงแผนการเปลี่ยนโลกนั้นด้วย หลังการกำเนิดใหม่ของ Lorion ทำให้เขามีความต้องการที่จะทำให้แผนนั้นสำเร็จ
จึงได้ตั้งใจทำทุกสิ่งดั่งเป้าหมายชีวิตที่สำคัญที่สุด เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อแผนการนั้น แต่ก็ยังมีคนอีกส่วนที่พร้อมสนับสนุนเขา ทั้งยังแนะนำกลุ่มอำนาจใหม่ๆให้เข้าร่วมอีกด้วย ทุกคนทุ่มเทจน Lorion ได้สร้างวงเวทมนต์ดำขึ้นจากศิลาเวทในสหพันธรัฐอิสระ แผนการของเขาคือใช้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในสหพันธรัฐ เพื่อประกอบพิธีบูชายัญและสร้างให้พื้นที่ตรงนี้กลายเป็นนรกขุมลึกแห่งใหม่ เพื่อที่ตัวเขาเองจะได้รับพลังแห่งความมืดอันยิ่งใหญ่มาครอบครอง
Skill
Eternal (Skill Passive ) เพื่อให้เพื่อนๆเข้าใจได้ง่ายโดยเร็วที่สุดผมจะไปขยายความในส่วนการเล่นเลย แต่ผมจะอธิบายว่า Skill ส่งผลอย่างไรนะครับ เพราะตัวมันซับซ้อนพอสมควร ต้องใช้จินตนาการในการเล่นสูงต้องฝึกบ่อยๆ ตัวนี้สำคัญอย่างขณะเดินสามารถใช้สกิลได้ด้วยสกิล โดยที่ไม่ต้องยืนเป็นเป้านิ่งนะ
หลักสำคัญของ Skill Passive มีไม่มาก คือ มันจะทำงานในรูปแบบตามภาพเลยครับเป็นวงเวทย์ม่วงๆ แผ่ออกมาให้รู้ Passive เราทำงานแล้ว
มันจะทำงานต่อเมื่อใช้ Skill 2 หรือ Skill 3 โดนศัตรูเท่านั้น ถ้าไม่โดนมันจะไม่ทำงาน และเมื่อบาเรียมันทำงานช็อตศัตรูในระยะมันจะทำการฟื้นฟูเลือดด้วย
Skill Passive จะทำงานเป็นเวลาครั้งละ 4 วินาที และไม่มี Cooldown หากเราไม่ใช้ Skill 1 ผลของ Passive มันจะอยู่กับเราเสมอและช็อตศัตรูหลายเป้าหมาย
หากนำไป Passive ช็อตครีปจะเบาแค่ 1 ใน 3 แนะนำยังไม่ควร Jungle จนกว่าจะมีการปรับแก้ใน Patch ต่อไป
Here's What I Think ( Skill 1 ) เอาล่ะนักเรียนใครตามไม่ทันยกมือ ถ้า Skill Passive งงคุณไม่ได้ไปต่อ 555 เพราะเราจะเก่งไม่เก่งมันอยู่ที่สกิลนี้ครับหลักๆ เพื่อนๆต้องฝึกให้ชินเองนะครับย้ำมา!! พร้อมแล้วไปต่อ
Skill 1 ใช้ได้ 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จะปล่อยลูกบอลดำออกมาและครั้งที่ 2 จะมีเส้นเชื่อมกับบอลลูกแรก เส้นเชื่อมนี้จะทำการ Slow ศัตรู 30% ครั้งที่ 3 จะเป็นการเรียกกลับและสร้างความเสียหายอีกครั้ง โดยการปล่อยทั้งสามครั้งนี้ Damage ครั้งที่ 2 จะแรงที่สุด
หากเราใช้ Skill 1 ในขณะที่ผลของ Skill Passive ทำงานวงบาเรียของ Skill Passive นั้นจะย้ายไปแผ่บาเรียรอบๆลูกแก้วของ Skill 1 แทนงงไหม 555
ถ้าเราใช้ Skill 1 + Skill 2 ทันที Skill 1 จะเหลือ Cooldown แค่ 2 วินาที จากปกติ 4 วินาที
เราสามารถย้ายผลจาก Skill 3 ให้ไปได้ไกลขึ้นด้วยการใช้ Skill 1 กับ Skill 3 มันจะย้ายผลไประเบิดรอบลูกบอลดำที่เราส่งออกไป ในรูปแบบเดียวกับบรรทัดบนเป็น Skill ที่พลิกแพลงได้สูงมากหัดใช้บ่อยๆครับ
Darkness Falls ( Skill 2 ) ง่ายขึ้นมาหน่อย Skill นี้โดยจะสะสมการใช้งานได้สองครั้ง คล้ายๆ Skill ของ Tulen และ Lindis โดยจะระเบิด Damage รอบตัวและส่งผลให้ Skill Passive ทำงาน
หากเราปล่อย Skill 1 ออกไปก่อนและตามด้วย Skill 2 ผลคือ ตัวเราจะพุ่งไปหาลูกบอลและกระจาย Damage รอบตัวและถ้าโดนศัตรู Skill Passive จะทำงานทันที
Starry Night ( Skill 3 ) Skill นี้ละครับที่ทำให้ศัตรูวงแตก โดยใช้ร่วมกับ Skill 1 จะได้ผลดีที่สุด และหากโดนศัตรู Passive จะทำงานทันที มาถึงตรงนี้ผมอยากให้ฝึกเล่นให้ชินมือทำไมไม่บอกเป็นรูปแบบ Combo หากเพื่อนๆได้เล่นจะรู้ว่า Combo ตัวนี้สามารถแบ่งย่อยได้เป็นหลายรูปแบบแต่เพื่อให้เล่นง่ายผมจะฝากหลักการเล่นไว้ครับ
หลักการเล่น Lorion
เพื่อนต้องรู้ว่า Damage ตัวนี้ไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่จะไปโดดเด่นด้าน CC และรูปแบบการเล่นที่คาดเดาได้ยากแทน เพราะฉะนั้นควรซื้อไอเท็มลักษณะที่ให้ทั้ง HP และเวทไปพร้อมกัน แต่สุดท้ายแล้วแต่คนถนัดครับ
Skill 1 คือ Skill ตอดเพื่อหาจังหวะครับให้เข้าใจแบบนี้ใช้ไปเรื่อยๆครับเท่าที่มีโอกาส ใช้ Slow ช่วยเพื่อนได้บางโอกาสมันไม่แรงแต่ใช้ให้บ่อย ใช้แล้วก็เรียกกลับบ่อยๆจ้ะ เว้นแต่เราชำนาญแล้ว
Skill 1 + Skill 2 เราจะใช้เมื่อเราจะตามเป้าหมายหรือหลบหนีเท่านั้น ตั้งสติเวลาใช้เพราะถ้ากดเพลินเราจะพุ่งไปตามลูกบอล ซึ่งบางทีอาจอยู่ในป้อมศัตรู ( - - ) แล้วเราจะไปตามลูกบอล 555
Skill 1 + 3 เป็นรูปแบบที่ใช้ค่อนข้างง่ายใช้ให้โดนศัตรูมากที่สุด หรือใช้ในระยะประชิดได้ถ้าจำเป็น และ Skill นี้ค่อนข้างนานถ้าจะใช้เลือกโอกาสดีๆนะจ้ะ แต่ใช้โซนพื้นที่ได้นะครับ ฝึกให้ชำนาญนะการใช้ Combo นี้
หากเข้าใจตามนี้เราไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องคอมโบตายตัวครับ Hero ตัวนี้ไปได้ไกลกว่านั้นมาก ขอแค่ให้เข้าใจว่าเราจะใช้ Skill ไปเพื่ออะไร แบบนี้จะเล่นได้ดีครับ เป็นไงครับมีใครแอบงงบ้าง 555 มันมีส่วนที่ต้องเข้าใจในการใช้สกิลกันก่อนเพื่อการเล่นได้อย่างไหลลื่น ไปที่โหมดฝึกซ้อมให้ประสาทสัมผัสเราคุ้นเคยกันก่อน เพราะจุดเด่นฮีโร่ตัวนี้คือความหลากหลายในรูปแบบการเล่นที่สามารถควบคุมกระแสเกมได้ตั้งแต่ต้นเกมถึงกลางเกม แต่ฮีโร่ตัวนี้ต้องแลกมาด้วยทักษะของผู้เล่นที่จะต้องดึงความสามารถของเขาออกมาด้วย
Item
ผมไม่ค่อยแนะนำให้ Jungle ครับยกเว้นท่านคือผู้เล่นระดับมหาเทพฟ้าประทาน 55 ตามภาพคือ เซ็ต Mid Lane ปรับได้ตามความถนัดแต่ละคน
พลังแฝง
สองรูปแบบครับอยากแรงใส่สีแดง Lokheim อยากปลอดภัยใส่สีเหลือง Veda ตามสะดวกจ้า
Skill Challenger
อันนี้เหมาะกับ Lorion หรือใครถนัดใส่ Sprint ก็แล้วแต่จ้า Flicker อันนี้อยู่ที่คนถนัดอีกนั่นแหละครับ ตัวละครค่อนข้างตามใจคนเล่นอยากใส่อะไรให้ใส่ไปเลยหมายถึง 2 อันนี้นะ 555 ไปใส่ Disturb ตีป้อมผมไม่รู้ด้วยนา
Ruin
เน้นที่ พลังเวท,เจาะเกราะ,และความเร็วในการเคลื่อนที่เหมือน Mage ปกติครับ
สรุป Lorion หากทำความเข้าใจ Skill เขาให้ดีเป็นตัวที่คาดเดายากและมี Skill ที่รุนแรงพอสมควรพร้อมด้วย Skill หยุดยั้งศัตรูที่น่ากลัว สมกับเป็นจอมเวทย์แห่งความมืด แต่ควรระวังตัวล้วงประเภทชุดเดียวตายอย่าง Keera ,Krinax ,Valvath เป็นต้น ก็จบแต่เพียงเท่านี้ครับสำหรับท่านอาจารย์ของ D'arcy ผู้กลับมาพร้อมกับความมืดอันทรงพลัง เขาจะน่ากลัวสมคำล่ำลือไหมอยู่ที่พวกเราแล้วนะ
Samurai Showdown เตรียมอัปเดตตัวละครพิเศษจากเเฟรนไชส์อื่นๆในค่าย SNK
โดยเกมจะมีตัวละครที่ ได้รับเชิญผ่าน DLC อยู่แล้วซึ่งรวมถึงตัวละครที่เข้ากับนักแสดงได้เป็นอย่างดีและอีกตัวที่น่าทึ่งกว่านั้น ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเกม สล็อต ได้เงินชัวร์ จะได้รับซีซันพาสอีกครั้งเป็นเกมที่สามและในวิดีโอจากโปรดิวเซอร์ Yasuyuki Oda ตัวละครถัดไปจะเป็นแขกรับเชิญอีกคนหนึ่ง แต่จะมาจากภายใน SNK The Last Blade เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ที่คล้ายกับ Samurai Shodown ที่มีรูปแบบการเล่นที่ใช้อาวุธ แต่มีเนื้อเรื่องที่อิงจากตำนานมากกว่า
ไม่ได้กล่าวถึงว่าตัวละครใดจะเข้ามาแทนที่ Samurai Shodown หรือที่รู้จักในญี่ปุ่นในชื่อ Samurai Spirits Samurai Supirittsu เป็นซีรีส์เกมต่อสู้โดย SNK เรื่องราวในซีรีส์เกิดขึ้นในญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 18 ในช่วง Sakoku หรือช่วงเวลาแห่งการแยกตัวของญี่ปุ่น (เกมสี่เกมแรกดำเนินไปในปี 1788 และ 1789) พร้อมใบอนุญาตด้านศิลปะที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ตัวละครต่างชาติเกิด (รวมถึงบางส่วนจากสถานที่ที่ไม่มี มีอยู่เช่นนี้ในปี 1788) และสัตว์ประหลาดที่สวมใส่ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว พล็อตของแต่ละเกมนั้นแตกต่างกันมาก แต่จะวนเวียนอยู่ในกลุ่มกลางของตัวละครและภูมิภาคในญี่ปุ่น
Samurai Shodown จึงแสดงตัวอย่างของวัฒนธรรมญี่ปุ่นและภาษาในระดับสากลโดยมีการแก้ไขเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นแตกต่างจากเกมต่อสู้ส่วนใหญ่ที่ผลิตในญี่ปุ่นตัวละครในซีรีส์ (รวมถึงผู้ประกาศข่าว) โดยทั่วไปพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นโดยมีภาษาถิ่นตั้งแต่พิธีการแบบโบราณและการแสดงละครไปจนถึงสแลงสมัยใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เพื่อเผยแพร่ในต่างประเทศ ชนะคำพูดและฉากตัดอื่น ๆ ให้คำบรรยายในหลายภาษารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะภาษาอังกฤษโปรตุเกสและเยอรมัน ดนตรีส่วนใหญ่รวมถึงเครื่องดนตรีญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง shakuhachi, shamisen, koto และ taiko) และหลังจากนั้น enka
ตัวละครหลายตัวมีพื้นฐานมาจากตัวเลขจริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นอย่างหลวม ๆ SAMURAI SHODOWN เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ตวัดคมดาบที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1993 กว่า 10 ปีที่ผ่านมานับจากซีรีส์ภาคล่าสุดได้เปิดตัวไป และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ SAMURAI SHODOWN จะหวนคืนในเกมใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมภาพและการเล่นระดับไฮเอนด์! เรื่องราวเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเกมภาคแรกสุด นักรบและเหล่าทหารจากหลากหลายพื้นเพที่มาพร้อมเป้าหมายที่แตกต่างกันกำลังจะฟาดฟันเพื่อชิงสิ่งที่ควรจะเป็นของตน!
การสืบต่อความยิ่งใหญ่ เกมภาคใหม่นี้ได้คงไว้ซึ่งกลไกและบรรยากาศของเกมที่ส่งผลให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยมุ่งที่จะนำเสนอการต่อสู้ที่เข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจตามความคาดหวังและการรอคอยของทุกคน การต่อสู้ที่เข้มข้นและยิ่งใหญ่กลับมาแล้ว! วิวัฒนาการของการนำเสนอ ด้วยพลังของ UNREAL® ENGINE 4 ซีรีส์นี้สามารถพัฒนารายละเอียดในระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของภาพที่สวยงามอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ! Samurai Shodown วางจำหน่ายแล้วใน PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC และ Stadia นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่าจะมาใน Xbox Series X และ Series S ในช่วงฤดูหนาวนี้
Comments
Post a Comment